วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ธนาภาแมนชั่น ซ.พหลโยธิน 48 แยก 5 (สายหยุด) ถ.พหลโยธิน

  ธนาภาแมนชั่นในรูปแบบใหม่บริการห้องพักรายวัน24ชั่วโมง สไตล์โมเดิร์น
 ธนาภาแมนชั่น บริการที่พักที่ทันสมัย ออกแบบด้วยรูปแบบใหม่ สวยทั้งภายนอกและภายใน  ท่านจะพบกับความแปลกใหม่ของห้องพักที่หลากหลายไปด้วยรูปแบบและสีสันที่ไม่ซ้ำกัน
 
 
 
       สะดวกสบายด้วยขนาดของห้องพักที่กว้าง อยู่สบายไม่แออัด มีทั้งห้องพัดลมและห้องปรับอากาศให้เลือกในหลายรูปแบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่22ตรม.ขึ้นไป แต่ละห้องเพรียบพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันทั้ง ตู้ โต๊ะ ม้านั่ง เตียงนอน ผ้าม่าน ระเบียงห้องมีราวตากผ้าพร้อม ห้องน้ำขนาดใหญ่ มีเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าปูด้วยหินแกรนิตพร้อมติดกระจกเงาบานใหญ่เต็มผนัง
 
 
 
 
 
สะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย เพราะตั้งอยู่ในแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ทั้งตลาดสดยิ่งเจริญ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีและห้างเทสโก้โลตัส สะพานใหม่ ใกล้สถานศึกษาหลายแห่ง อาทิเช่น มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยเอสแบค มหาวิทยาลัยไทยบริหารธุรกิจ เป็นต้น

      
      สะดวกสบายในการเดินทาง เพราะตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน48 หรือซอยสายหยุด สะพานใหม่ สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนพหลโยธินและถนนรามอินทรา สิ่งอำนวยความสะดวกเพรียบพร้อมด้วยเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้น้ำดื่ม ร.ป.ภ. กล้องวงจรปิดทุกชั้น ไฮสปีดอินเตอร์เน็ต เคเบิ้ลทีวี 80 ช่อง ร้านซักรีด ร้านอาหารและที่จอดรถกว้าง จอดฟรี1คันแรกคันต่อไป400บาท
     ขณะนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งรายวัน รายเดือนแบบระยะสั้นครบวงจรและรายปีด้วยราคาแสนประหยัด ติดต่อสอบถามได้ที่ Tel.029714313ถึง15 ต่อ0
Email:Thanapamansion@gmail.com 
แผนที่เพิ่มเติม :


คลิกเพื่อดูรูปใหญ่


การเดินทาง :
สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนพหลโยธินและถนนรามอินทรา มีรถประจำทางผ่านหลายสาย เช่นสาย 39 สาย 52 สายปอ.3 เป็นต้น

ใกล้สถานศึกษา :
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,มหาวิทยาลัยศรีปทุม,มหาวิทยาลัยเอสแบค

ใกล้ห้างสรรพสินค้า :
โลตัส,บิ๊กซี ,เซ็นทรัลรามอินทราและตลาดสดยิ่งเจริญ(สะพานใหม่)

อื่น :
ใกล้สนามบินดอนเมือง และเมืองทองธานี มีที่จอดรถกว้างขวาง จอดฟรี1คันแรกคันต่อไป 400บาท ระบบความปลอดภัยครบครันด้วย ร.ป.ภ.24 ชม.กล้องวงจรปิดทุกชั้น เข้า-ออกด้วยประตูคีย์การ์ด สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งเครื่องซักผ้า ตู้น้ำดื่ม ร้านซักรีด ร้านอาหาร ไฮสปีดเน็ต

ดูรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://thanapamansion.hong-pak.com/ และที่  www.hong-pak.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น